THACO AUTO Bình Tân xuất sắc giành giải II tại Peugeot CSI năm 2023

Với chỉ số NPS* đạt 93.3 , THACO AUTO Bình Tân đã giành giải II tại Peugeot CSI - Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu Peugeot, trở thành top 3 đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2023.

Ngày 08/04/2024, đại diện Ban lãnh đạo THACO AUTO - Ông Nguyễn Minh Nhựt - Phó ban Phụ trách KD DVPT xe Peugeot TP.HCM đã trao tặng cúp, bằng khen và tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chương trình  Peugeot CSI  tại THACO AUTO Bình Tân.

z5326901195171-0cb05cdb494a4b7dfbcb6a732b604bdc-1.jpg

Đội ngũ nhân viên Peugeot và Ban Lãnh đạo THACO AUTO Bình Tân       

z5327291606049-d41b87af9c85ba0a7f18a7aa36f6f7bc.jpg

Đội ngũ Kỹ thuật viên Xưởng và Tư vấn Dịch vụ Peugeot

z5327291456727-33a36379e85650dc283699838a1f86f9.jpg

Đội ngũ cấp quản lý Dịch vụ - Xưởng Peugeot

z5327291115850-8f955868fca69c114c90414c39f9365b.jpg

Đội ngũ Kỹ thuật viên xưởng Peugeot

z5327291196358-1df4d9328a278c58d54c8b522cb4fcd6.jpg

Đội ngũ Tư vấn dịch vụ Peugeot

z5327291323032-da4a792798c9355db5e0bdcd313387de.jpg

Kỷ niệm chương và Bằng khen Chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2023

Phát biểu tại sự kiện, Bà Trần Thị Hồng Ân - Tổng Giám đốc THACO AUTO Bình Tân chia sẻ: “ THACO AUTO Bình Tân đặt sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi trong sự phát triển của công ty. Với phương châm đó, chăm sóc khách hàng luôn là một trong những hoạt động được ưu tiên và chú trọng hàng đầu. THACO AUTO Bình Tân cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa trong tất cả các mảng hoạt động kinh doanh để cùng đồng hành và mang lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng”.       

Chia sẻ về thành tích đã đạt được tại  Peugeot CSI năm 2023, Anh  Nguyễn Võ Quốc Bửu - Phó phòng Bán hàng DV Mazda - Peugeot cho biết:” Đây thật sự là một sự khích lệ tinh thần lớn lao đối với tập thể CBNV THACO AUTO Bình Tân. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong năm 2024 để nâng tổng số điểm CSKH lên mức cao nhất, từ đó mang lại những trải nghiệm tốt hơn nữa, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho THACO AUTO Bình Tân suốt thời gian qua.”      

Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng Dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI) 2023 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.   

Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ Peugeot, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Kết quả chương trình được đánh giá dựa trên tỉ lệ hài lòng khách hàng (Điểm NPS - Net Promoter Score).  


 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ