THACO AUTO Bình Tân trao thưởng cho Tư vấn dịch vụ có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất Quý II/2024

Ngày 28/08/2024, THACO AUTO Bình Tân đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC Quý II năm 2024.

Mazda VOC là chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được Mazda Việt Nam triển khai trên toàn quốc ,  kéo dài đến tháng 12/2024 với kết quả được đánh giá, xếp hạng định kỳ theo từng Quý.     

Theo thông báo từ Ban tổ chức, trong Quý II/2024, Anh Lâm Thanh Sinh đến từ THACO AUTO Bình Tân là một trong tổng số sáu Tư vấn dịch vụ (TVDV) có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trên toàn quốc.     

BIT MAZDA VOC (3)
Anh Lâm Thanh Sinh nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC     


BIT MAZDA VOC (1)Anh Lâm Thanh Sinh nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC     

Được đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn, sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ, lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng tại Mazda VOC Quý II năm 2024, Anh Lâm Thanh Sinh chia sẻ: "Tôi rất vui khi đạt được thành tích này. Trong công việc, tôi luôn chú trọng lắng nghe khách hàng và truyền đạt chính xác kỳ vọng của họ đến kỹ thuật viên, đảm bảo sửa chữa đúng yêu cầu, tạo sự tin tưởng và hài lòng. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực học hỏi và rèn luyện thêm kỹ năng để có thể tiếp tục duy trì thành tích này".

BIT MAZDA VOC (2)

Anh Lâm Thanh Sinh nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC     

Thành tích có được tại  Mazda VOC Quý II năm 2024 là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ TVDV suốt thời gian qua nhằm mang những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe tại THACO AUTO Bình Tân.     

Kết quả chương trình Mazda VOC được đo lường dựa trên những phản hồi từ khách hàng với các tiêu chí tối thiểu, bao gồm: chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS), chỉ số đo lường sự hài lòng tổng thể của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ (OSAT), tỷ lệ giữ chân (retention rate), số lượng và tỷ lệ phản hồi từ khách hàng.     



 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ