Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Sau thành công của Kia Service Clinic 2023, chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” năm 2024 tại THACO AUTO Bình Tân tiếp tục thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng sở hữu xe Kia. Tại chương trình, dưới sự hướng dẫn của Ông Rosfazli - Chuyên gia kỹ thuật Kia khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam, khách hàng được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bảo dưỡng và chăm sóc xe; các kỹ năng lái xe an toàn và giải đáp những thắc mắc về tình trạng kỹ thuật xe trong quá trình vận hành. Nhờ nhận biết chính xác những vấn đề cần khắc phục, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng khi sử dụng xe.
Sau phần chia sẻ lý thuyết, khách hàng tiếp tục di chuyển sang khu vực thực hành trên xe demo Kia New Carnival thế hệ mới. Tại đây, đội ngũ chuyên gia Kia thực hiện các thao tác thực tế trên xe đồng thời hướng dẫn các cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản mà khách hàng có thể thực hiện thường xuyên tại nhà. Đặc biệt, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin, v.v. cũng được mô phỏng thực tế, mang lại những kiến thức hữu ích, từ đó giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình di chuyển.
Ở phần cuối chương trình, khách hàng tiếp tục di chuyển sang xưởng dịch vụ chính hãng Kia Bình Tân liền kề - nơi những chiếc xe Kia được bảo dưỡng, chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Những trải nghiệm thực tế sau khi tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán KDS, máy cân chỉnh góc đặt bánh xe, máy cân bằng động, máy đo nồng độ khí thải, v.v. đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ; những lợi ích khi lựa chọn sử dụng phụ tùng chính hãng. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ sau này.
Chia sẻ tại chương trình, Anh Nguyễn Văn Hiếu - Khách hàng cho biết: Mua xe đã lâu nhưng vẫn có khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia - Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe.. Tôi hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới.
Chương trình “Kia Service Clinic 2024” với sự tham gia của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Kia toàn cầu và Kia Việt Nam là hoạt động được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các quy trình dịch vụ, cách chăm sóc và bảo dưỡng xe. Không chỉ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, chương trình còn là dịp THACO AUTO Bình Tân lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đúng theo tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ từ Tập đoàn THACO AUTO.